Nhà mẫu căn hộ Vincity Ocean Park Gia Lâm hút khách hàng

Ngay sau khi Tập đoàn Vingroup công bố thông tin chính thức ra mắt dự án VinCity đã làm nóng thị trường địa ốc Hà Nội. Cùng với đó chiều ngày 3/11/2018, chủ đầu tư đã chính thức mở cửa để khách hàng tham quan căn hộ mẫu Vincity Ocean Park tại sàn giao dịch BĐS Times City. Lễ công bố nhà mẫu có tới hàng nghìn khách hàng và nhà đầu tư quan tâm.

The Park Vincity Gia Lâm phân khu mở bán đầu tiên

Là Phân khu căn hộ đầu tiên được ra mắt, The Park Vincity gồm 16 tòa tháp tọa lạc tại các vị trí đắc địa với một mặt nhìn ra kênh đào và công viên Thể thao trung tâm, một mặt nhìn ra hồ lớn rộng 24,5ha. Các căn hộ tại The Park Vincity Ocean Park có diện tích từ 28m2 đến khoảng 75m2, gồm nhiều loại hình đa dạng, từ căn hộ studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ, căn hộ 1-2 phòng ngủ đảm bảo đáp ứng tối đa và chi tiết tới từng nhóm khách hàng.

Các căn hộ VinCity Ocean Park đều được ra mắt với thiết kế hiện đại, ban công được bố trí rộng thoáng hút ánh nắng và gió tự nhiên vào trong nhà, không gian bếp và phòng khách liên thông, phòng ngủ thoáng đãng, có cửa sổ lớn. Theo tiêu chuẩn bàn giao được Vingroup công bố, căn hộ được bàn giao theo 3 tiêu chuẩn.

  • Một là hoàn thiện Tối Thiểu: căn hộ không có hệ tủ, bếp, điều hòa, bình nóng lạnh, chỉ thi công đầu chờ.
  • Hai là, tiêu chuẩn hoàn thiện CƠ BẢN: hoàn thiện nội thất gắn tường và không có tủ quần áo.
  • Ba là, tiêu chuẩn hoàn thiện CƠ BẢN KÈM NỘI THẤT RỜI: hoàn thiện theo tiêu chuẩn cơ bản và gồm các đồ gỗ nội thất cở bản, không gồm đồ điện tử, điện lạnh và phụ kiện gia dụng.

mặt bằng tổng quan dự án vincity ocean park gia lâm

Nhà mẫu căn hộ Vincity Ocean Park Gia Lâm 

Các căn hộ Vincity Ocean Park được thiết kế hiện đại và thông minh, sử dụng nội thất cao cấp, thương hiệu quốc tế,...Các căn hộ VinCity Gia Lâm được thiết kế khá thông minh, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng từ 1 đến 3 phòng ngủ. Điểm ưu việt tiếp theo là tuy diện tích không quá lớn song các căn hộ đều có thiết kế thông minh, công năng linh hoạt với tất cả các phòng đều đón sáng và được thông gió tự nhiên.
Từ khi mở cửa căn hộ mẫu Vincity Ocean Park vào chiều 3/11 đã có hàng chục nghìn khách hàng và nhà đầu tư đã check-in để trực tiếp trải nghiệm căn hộ mẫu VinCity tại sàn giao dịch BĐS Times City. Trong buổi lễ ra mắt căn hộ mẫu, nhiều khách hàng đánh giá cao tính thiết kế thông minh của căn hộ, cũng như các nguyên vật liệu hoàn thiện căn hộ thực tế cũng khá cao cấp,...
tham quan nhà mẫu vincity2

tham quan nhà mẫu vincity

Video căn hộ nhà mẫu 3D Vincity

Căn Hộ 2PN+1 |1 WC |Thông thủy: 54,9m2

Căn Hộ 1PN|1 WC | TThủy 42,9m2

Căn Hộ 2PN + 1 | 2WC | Thông thủy: 62,4 m2

Chính sách bán hàng & Ưu đãi Vincity Ocean Park từ CĐT

Để góp phần giải quyết vấn đề nhà ở cho người dân, chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đã công bố chính sách bán hàng ưu việt được thiết kế riêng cho VinCity. Khách hàng mua VinCity sẽ được giãn cách thành 3 giai đoạn, cụ thể, khách hàng chỉ cần đóng 10% đã được ký hợp đồng mua bán; nộp tiếp 10% vào 90 ngày tiếp theo và hoàn thành 10% cuối sau 180 ngày. 70% còn lại khách hàng có thể được ngân hàng Techcombank cho vay vốn và trả góp trong thời gian lên tới 35 năm.

Nhà mẫu VinCity Ocean Park sẽ tiếp tục mở cửa chào đón các khách hàng đến tham quan trong thời gian tới tại Trung tâm giao dịch Bất động sản Times City, TTTM Times City Mega Mall. Quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tới dự án vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc cập nhật thông tin tại trang chủ website.


Xem bài viết gốc http://banvincitygialam.net/nha-mau-can-ho-vincity-ocean-park-gia-lam-hut-khach-hang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội