Vincity Ocean Park mở bán – Sức hút khó cưỡng với khách hàng

Vincity Ocean Park mở bán là sự kiện tâm điểm trong phân khúc nhà ở cao cấp tại thị trường phía Đông hiện nay. Dự án này với sức hấp dẫn riêng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách khách thu nhập cao trên thị trường thủ đô. Dù chưa chính thức ra mắt thị trường, thông tin về dự án Vincity Ocean Park mở bán còn khan hiếm nhưng  đã tạo được sức hấp dẫn với người mua nhà. Vậy sức hút của Vincity Ocean Park đến từ đâu?

Khó có thể phủ nhận rằng, trong phân khúc nhà ở của thị trường BĐS thủ đô, Vincity Ocean Park là cái tên đầy uy tín và danh tiếng. Được đầu xây dựng với những tiêu chuẩn chất lượng tối ưu nhất, vượt trội cả về cảnh quan tiện ích hay chất lượng dịch vụ hậu mãi, khu đô thị Vincity Gia Lâm Ocean Park  là nơi để gửi gắm niềm tin về cuộc sống lý tưởng. Thành công của Vincity Ocean Park sẽ là nền tảng quan trọng giúp những dự án Vincity tiếp theo tiếp cận tốt hơn với người mua nhà. Hơn hết nó còn tạo nên sức hấp dẫn cho dự án với những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu

Sức hấp dẫn khi Vincity Ocean Park mở bán chính thức

Sức hấp dẫn của khi mở bán Vincity Ocean Park còn đến từ chính những ưu điểm vượt trội của dự án. Sở hữu vị trí đắc địa, đủ xa để tránh khỏi những ồn ào phố thị nhưng cũng đủ gần để có thể kết nối nhanh chóng tới trung tâm cũng như các khu vực quan trọng lân cận. Thiết kế dự án Vincity Ocean Park lại là một điểm cộng nữa, không chỉ là một thành phố xanh với không gian cảnh quan chiếm 80% diện tích dự án và mật độ xanh hoàn hảo.

thiết kế của dự án rất đẹp và ấn tượng là mô hình thành phố ven sông Singapore thu nhỏ với những dòng sông uốn lượn tạo nên nét đẹp riêng không đâu có được. Bên cạnh đó hệ thống tiện ích cao cấp đồng bộ là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện cuộc sống đầy đủ và đẳng cấp nơi đây. Với Vincity Ocean Park, cư dân có thể an tâm tận hưởng cuộc sống mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Nhu cầu cư dân về môi trường sống vượt trội

Sự tăng trưởng về kinh tế đã tạo điều kiện để người mua nhà có được môi trường sống vượt trội hơn. Do đó, khách hàng tại Hà Nội đang dần hướng đến loại hình nhà ở mang không gian sống khác biệt. Đây được xem là tiêu chuẩn của cuộc sống đẳng cấp với không gian biệt lập, có sân vườn riêng, mang đến cuộc sống lý tưởng.

Vincity Ocean Park sẽ mang đến loại hình nhà ở này hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp cho thị trường. Đặc biệt khi giai đoạn mở bán Vincity Ocean Park đang tới gần. Với thương hiệu Vingroup đã rất thành công với nhiều dự án quy mô lớn, do đó Vincity Ocean Park có sức hấp dẫn hơn với thị trường bất động sản hiện nay.

Với những ưu điểm vượt trội của dự án, lễ mở bán Vincity Ocean Park đang là sự kiện được trông đợi nhất trên thị trường bất động sản dịp cuối năm, quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tới dự án vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc truy câp trang chủ website bán hàng dự án.

Vincity Ocean Park mở bán – Sức hút khó cưỡng với khách hàng https://ift.tt/2pCewBa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội