Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

Thành phố ven sông Singapore vốn được biết đến như một trong những thành phố đẹp và lãng mạn nhất thế giới. Vẻ đẹp ấy đã làm mê mẩn hàng triệu người trên khắp thế giới. Nơi đây nổ tiếng với những dòng kênh xanh mát, chảy hiền hòa quanh các khu phố. Và nay, ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội, CĐT Vingroup chuẩn bị cho ra đời một thành phố như thế – Vincity Ocean Park tại Gia Lâm.

Khu đô thị Vincity Ocean Park Ocean Park Gia Lâm - Singapore tại Hà Nội

Dự án Vincity Ocean Park dự kiến nằm Gia Lâm gần Vinhomes Riverside sông Hồng và sông Đuống, ngay tại cửa ngõ phía Đông Nam của thủ đô. Tự dự án, các cư dân tương lai có thể thuận tiện di chuyển đến khu vực Hồ Hoàn Kiếm – trung tâm Hà Nội khi chỉ cách khoảng 8km và dễ dàng tiếp cận các khu vực xung quanh qua các trục đường lớn.

Mỗi sáng thức dậy tại Vincity Gia Lâm Ocean Park, đón nhận những làn gió mát lành từ sông thổi vào sẽ là nguồn năng lượng mạnh mẽ cho một ngày dài. Mỗi buổi chiều, những mệt mỏi căng thẳng sẽ tan biến hoàn toàn ngay khi bạn được ngắm nhìn dòng nước xanh mát nhẹ nhàng trôi.

Điểm hấp dẫn đặc biệt tại Vincity Ocean Park chính là thiết kế độc đáo. Các căn hộ Vincity Ocean Park Gia Lâm được bao bọc bởi hệ thống sông đào cùng thảm thực vật xanh tươi. Các con sông len lỏi, uốn lượn quanh mỗi ngôi nhà. Các cư dân của the Vincity Ocean Park sẽ thực sự được sống trong không gian yên bình, trong lành tuyệt đối. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự thư giãn tuyệt vời bởi mỗi ngôi nhà sẽ như một căn biệt thự nghỉ dưỡng.

Vincity Ocean Park tại Gia Lâm

Hệ thống sông hồ uốn lượn quanh Vincity Ocean Park tại Gia Lâm

Hệ thống sông đào sẽ mang đến cho khu đô thị Vincity Ocean Park vẻ đẹp lãng mạn, yên bình mà không nơi nào trong thành phố đông đúc này có được. Thiết kế hướng thủy của mỗi căn hộ Vincity không chỉ đem lại hiệu quả thẩm mỹ mà còn rất hợp phong thủy. Dòng nước mát lành sẽ đem tới cho gia đình bạn sức khỏe, may mắn và thịnh vượng. Ngôi nhà vừa là tổ ấm vừa mang lại những điều tốt lành nhất cho mỗi thành viên.

Thiết kế tân cổ điển cũng được CĐT Vingroup khéo léo sử dụng cho các căn biệt thự. Đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời bởi vẻ cổ điển của ngôi nhà cùng vẻ lãng mạn của không gian xung quanh sẽ tạo nên tổng thể hài hòa tuyệt đối. Sự sang trọng, đẳng cấp thượng lưu cùng nét đẹp quyến rũ ngọt ngào là những gì mà Vincity Ocean Park sẽ đem tới cho khách hàng.

Thiết kế không gian bên trong và bên ngoài của mỗi căn hộ Vincity Ocean Park vừa đẹp và sang trọng, lại vừa tạo nên sự thịnh vượng, cát lợi cho gia chủ. Mỗi căn hộ ở Vincity Gia Lâm đều có sân vườn rộng với nhiều cây xanh, thảm cỏ, thậm chí là hồ bơi; còn không gian bên trong nhà thì được thiết kế thông suốt theo hướng ‘mở’ giúp cho người ở sống hòa mình với thiên nhiên vì căn nhà luôn tràn ngập nắng, gió và không khí trong lành. Thật không thể tuyệt vời hơn.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích hoàn hảo bao gồm: trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, sân golf, sân thể thao,… của dự án cũng giúp cho cư dân của Vincity Ocean Park tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Dự án hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt khi ra mắt vào những tháng cuối năm 2018. Các thông tin về lễ mở bán Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật tại trang chủ website: http://banvincitygialam.net/

Xem bài viết gốc http://banvincitygialam.net/vincity-ocean-park-gia-lam-singapore-thu-nho-giua-long-ha-noi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm