Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới là Vincity Ocean Park Gia Lâm của chủ đầu tư Vingroup. Đây là một trong những siêu dự án được thị trường mong đợi nhất hiện nay. Vincity Ocean Park Gia Lâm nằm trong khu vực trung tâm huyện Gia Lâm, gần với dự án Vinhomes Riverside Long Biên. Hiện nay đây là một trong số ít những dự án của khu vực này được đánh giá là dự án “VÀNG” của thị trường BĐS thủ đô.

Vincity Ocean Park Gia Lâm hứa hẹn tạo cơn sốt mới

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, lượng thông tin về dự án cũng rất khá ít nhưng thị trường đã có nhiều mong chờ với dự án này. Đặc biệt với những khách hàng có sự đánh giá cao với các dự án mang thương hiệu Vingroup trước đây thì Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ càng là một dự án đầy tiềm năng lớn để trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất.

Hiện nay, thị trường đang ra tìm kiếm và mong chờ những dự án mang không gian xanh tiện ích đầy đủ. Có thể thấy rõ khả năng tiêu thụ tốt của những sản phẩm này qua những dự án mới được ra mắt trong năm qua. Dù khách hàng vẫn tìm kiếm các căn hộ chung cư do phù hợp với thu nhập, ndo vậy Vincity Ocean Park Gia Lâm rất phù hợp với nhiều khách hàng.

Vincity-ocean-park-gia-lam

Không gian sống xanh sinh thái Singapore với Vincity Ocean Park

Vincity Ocean Park Gia Lâm đang được thị trường mong chờ ngày ra mắt. Không chỉ vậy đây cũng là dự án “VÀNG” tập hợp đầy đủ những điều kiện cần và đủ để trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất thủ đô. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của huyện Gia Lâm, cửa ngõ phía Đông thủ đô, cách trung tâm thành phố chỉ 25 phút lái xe và dễ dàng di chuyển về khu vực trung tâm thông qua cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương. Dự án còn kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô và các tỉnh lân cận bằng hệ thống đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại.

Bên cạnh đó, thiết kế của Vincity Ocean Park Gia Lâm cũng gây được sự chú ý lớn bởi vẻ đẹp nên thơ, tinh tế của cảnh quan cùng mật độ xanh ấn tượng chỉ 19%. Lấy cảm hứng từ thành phố ven sông Singapore nổi tiếng, các căn hộ Vincity Ocean Park được bao quanh bởi dòng nước êm ả của những con sông đào. Nơi đây sẽ là không gian sống đẳng cấp quốc tế dành cho những khách hàng thượng lưu. Hệ thống tiện ích đồng bộ, cao cấp cũng là một điểm cộng cho cư dân Vincity tại Gia Lâm.

Thời gian ra mắt dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm hiện chưa được chủ đầu tư Vingroup công bố. Theo nhiều nguồn thông tin cập nhật thì vào tháng 11 tới đây chủ đầu tư sẽ chính thức mở bán Vincity Ocean Park Gia Lâm với những căn hộ đầu tiên dự án.

Tiến độ Vincity Ocean Park Gia Lâm cũng đang được đẩy nhanh để kịp ra mắt trong thời gian sớm nhất. Với sức hút của mình từ lợi thế riêng của mình, dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ là dự án “VÀNG” của thị trường bất động sản trong năm 2018-2019 này. Quý khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu quan tâm tới dự án vui lòng cập nhật thông tin tại trang chủ website bán hàng dự án. http://banvincitygialam.net/

Xem bài viết gốc http://banvincitygialam.net/vincity-ocean-park-gia-lam-sieu-du-an-cua-thi-truong-bds-ha-noi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội