Vì sao khách hàng đổ xô mua căn hộ Vincity Ocean Park?

Mặc dù thông tin về dự án còn khá ít ỏi, nhiều khách hàng đã liên hệ sớm với chúng tôi để tìm hiểu căn hộ Vincity Ocean Park. Dự án Vincity Gia Lâm Ocean Park có điểm gì thu hút tới vậy? Hãy cùng các chuyên gia của chúng tôi nhận định về ưu thế của dự án căn hộ Vincity Ocean Park.

Vincity Ocean Park - Dự án Thừa hưởng nhiều giá trị đáng sống

Được biết tới như dự án đáng sống nhất tại thủ đô Hà Nội, căn hộ Vincity Ocean Park thừa hưởng những tiện ích chất lượng hàng đầu về các mặt thương mại, giao thông và giáo dục. Hệ thống đường xá dẫn từ dự án Vincity Ocean Park tới các khu trung tâm và đường nội đô đang được xây dựng hoàn thiện và trong tương lai sẽ phục vụ cư dân tại căn hộ Vincity Ocean Park. Nhờ vậy mà Vincity Ocean Park rút ngắn được thời gian hoàn thiện và cư dân tới ở có thể sử dụng ngay.

Về thiết kế, nếu như các dự án trước đã gây được tiếng vang nhờ kiến trúc xanh đẳng cấp và độc đáo phối hợp với không gian sông hồ mặt nước trong lành thoáng đãng thì dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ còn sở hữu nhiều khoảng xanh hơn cùng nhiều tiện ích mới gắn liền với thiên nhiên như đường đạp xe, dạo mát, khu picnic, khu câu cá…những thú vui mà cả gia đình có thể cùng tận hưởng và không cần phải đi xa.

Về dịch vụ cư dân của dự án Vincity Ocean Park sẽ được thụ hưởng các dịch vụ đồng bộ tới từ tập đoàn Vingroup như hệ thống trường liên cấp chuẩn quốc tế VinSchool, đại học VinUni, trung tâm thương mại giải trí VinCom, bệnh viện đa khoa VinMec, siêu thị Vinmart,... cùng hàng loạt các khu vui chơi, thể thao, nghỉ dưỡng được đầu tư bài bản. Dự án căn hộ Vincity Ocean Park cũng sẽ đồng thời sở hữu các dịch vụ này và được phát triển thêm ngay bên trong khu đô thị để cư dân có thể thuận tiện trong việc sử dụng.

vinhomes - vincity ocean park gia lâm16

Giá trị bền vững khi sống tại căn hộ Vincity Ocean Park Gia Lâm

Với những dự án quy mô như vậy, giá bán cho mỗi căn hộ Vincity Ocean Park là điều mà khách hàng và nhà đầu tư quan tâm nhất. Nói cách khác, dự án này là sản phẩm dành cho tất các cư dân có mong muốn sống tại căn hộ Vincity Ocean Park. Khách hàng và nhà đầu tư luôn đặt niềm tin giá trị của dự án. Trong bối cảnh thị trường đã bão hòa với những sản phẩm chung cư cao cấp và quỹ đất ngày càng eo hẹp, những sản phẩm quy mô và độc đáo như căn hộ Vincity Ocean Park chắc chắn sẽ duy trì và thậm chí tăng giá trong tương lai. Đây không chỉ là cơ hội sở hữu tuyệt vời mà còn là sự đầu tư an toàn lâu bền.

Theo thông tin cập nhật mới nhất vào tháng 11 tới đây chủ đầu tư sẽ chính thức mở bán căn hộ Vincity Ocean Park Gia Lâm, khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu quan tâm tới dự án vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc cập nhật thông tin thường xuyên tại webiste bán hàng dự án.

Vì sao khách hàng đổ xô mua căn hộ Vincity Ocean Park? https://ift.tt/2RnQ8Qv

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội