Tòa Park 2 – Chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Nằm trong khu đô thị Vincity Gia Lâm Tòa Park 2 VinCity Ocean Park với “tầm nhìn xanh rộng mở” lấy cảm hứng từ kiến trúc sinh thái Singapore đem lại mô hình căn hộ đẳng cấp hoàn toàn mới cho cư dân nơi đây, cũng như tạo nên một làn sóng mới trên thị trường BĐS Hà Nội ở phân khúc chung cư trung cấp.

Tòa Park 2 - Chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Park 2 VinCity Ocean Park nằm ngay cổng chào của khu dự án VinCity Gia Lâm, ngay gần tòa Park 1, phía Nam view hệ thống sông đào kênh rạch. Đây là vị trí khá đẹp so với các tòa căn hộ khác trong quần thể dự án với không gian 3 mặt thoáng. Vì nằm ngay đầu dự án, cư dân tại Vincity Park 2 có rất nhiều lựa chọn phương án di chuyển để tiến ra các khu vực trung tâm khác.

Nằm gần trung tâm khu đô thị Park 2 Vincity Ocean Park cận kề toàn bộ các tiện ích sống đẳng cấp của khu đô thị, nhờ đó, cư dân Park 2 sẽ dễ dàng di chuyển sang các khu: trung tâm thương mại Vincom, trường học Vinschool, đại học VinUni, quảng trường trung tâm, bệnh viện Vinmec, bể bơi, biển hồ, sân chơi, vườn nướng, công viên ngoài trời,... Đây cũng là vị trí đắc địa nhất của dự án Vincity Ocean Park là nơi trung chuyển của toàn khuôn viên dự án.

  • Phía Bắc : View khu nhà để xe, tòa Park 6 và QL 5.
  • Phía Đông : View trục đường lớn của dự án và view sang tòa Park 9, Park 10, Park 11
  • Phía Tây: View sân tennis và view sang tòa Park 3, Park 5
  • Phía Nam : View sông Hồng, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy.

Khu đô thị Vincity Gia Lâm đã được khởi công từ tháng 7/2018 và được chính thức được mở bán tháng 11 này với ưu điểm vượt trội về thiết kế, hệ thống dịch vụ tiện ích và vị trí Tòa Park Vincity Ocean Park sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng khi mua căn hộ tại đây. Tòa Park 2 Park Vincity Gia Lâm với những ưu điểm và tiện ích vượt trội, cùng với những tòa đã mở bán thời gian trước như: Park 2, Park 5, Park 11, Park 12, Park 18, Park 19,.. chắc chắn sẽ đem lại cho cư dân nơi đây một phong cách “sống nghỉ dưỡng trong lòng đô thị”.

the-park-VinCityOceanPark-gialam

Mặt bằng tòa Park 2 Vincity Ocean Park & thiết kế căn hộ

Tòa Park 2 Vincity Gia Lâm được quy hoạch năng động với hệ thống sân chơi trẻ em phong phú và hệ thống sân thể thao, là trung tâm của cuộc sống xanh năng động trong toàn dự án. Mặt bằng tòa Park 2 VinCity được thiết kế gồm 27 tầng, mật độ thấp, mỗi tầng chỉ 20 - 22 căn/tầng theo mô hình kiến trúc sinh thái Singapore hiện đại.

Được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới, các căn hộ tại Park 2 Vincity Ocean Park Gia Lâm đều đón ánh sáng tự nhiên, thông thoáng, tầm view đẹp, có bể bơi bên dưới, nhạc nước, quảng trường. Với những ưu điểm nổi trội trong thiết kế này của Park 2 Vincity Ocean Park sẽ mang tới cho cư dân không gian sống trẻ trung, hiện đại, thanh bình và tươi mới.

Thiết kế căn hộ chung cư tòa Park 2 Vincity Ocean Park

Thiết kế căn hộ với diện tích đa dạng từ 31m2 đến 80m2, có từ 2 đến 4 phòng ngủ có không gian thoáng mát 3 mặt và tầm nhìn xanh rộng mở đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với cơ cấu theo tầng và mức giá.

  • Căn 1 phòng ngủ: 30m2 - 40m2
  • Căn 2 phòng ngủ: từ 45m2 – 55m2
  • Căn 3 phòng ngủ: 60m2 - 70m2
  • Căn 4 phòng ngủ: 80m2.

Tất cả các căn hộ thuộc 4 hướng của Park 2 VinCity đều có tầm nhìn đẹp. Mặt bằng căn hộ Park 2 Vincity Ocean Park được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, cùng nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp, hoàn toàn nhập khẩu từ những hãng danh tiếng. Đồng thời, tương tự như các tòa đã ra mắt trước đó của dự án, 100% các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng và được hưởng ánh sáng tự nhiên và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng.

park2-vincity-ocean-park-gia-lam

Tiện ích Park 2 Vincity Gia Lâm Ocean Park nổi trội

Ý tưởng kiến tạo không gian sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng đô thị cũng như mục tiêu dành hơn 70% diện tích cho cảnh quan thiên nhiên của Park 2 VinCity Ocean Park lần này đã thật sự được khẳng định bởi không gian xanh dạo mát cho cư dân dự án. Cư dân tòa chung cư Park 2 sẽ được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích như: trung tâm thương mại, siêu thị, khu nhạc nước, rạp chiếu phim, trường học, phòng khám bệnh viện… Và đặc biệt chủ đầu tư Vingroup sẽ bổ xung thêm hàng chục tiện ích mới cho cư dân đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu vui chơi, giải trí.

Bên cạnh đó, không gian xanh dạo mát dành cho người cao tuổi, khu vực quảng trường và sân chơi quy mô lớn, khu phố mua sắm sầm uất và cafe ngoài trời với wifi miễn phí, hệ thống y tế, giáo dục chất lượng cao nhằm mục đích hoàn thiện, khép kín hệ thống tiện ích của các dự án, đem lại cho cư dân một không gian sống thật sự hoàn hảo.

Đặc biệt ở Tòa Park 2 Vincity Ocean Park có thêm hạng mục vườn BBQ dành cho những bữa tiệc nướng ngoài trời. Cùng với đồi vọng cảnh, vườn BBQ sẽ tạo điều kiện tổ chức những buổi dã ngoại về với thiên nhiên ngay trong lòng khu đô thị. Cùng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ dọn dẹp, dịch vụ sửa chữa; dịch vụ ẩm thực; dịch vụ bảo hành, bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao… Chắc chắn với những tiện ích đã được ưu ái, cư dân chung cư Park 2 VinCity Ocean Park sẽ được tận hưởng một “cuộc sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng đô thị”.

Chính sách bán hàng Vincity Ocean Park tòa Park 2 mới cập nhật tháng 10/2018

Các tòa đầu tiên của dự án Vincity Ocean Park dự kiến sẽ bàn giao vào tháng 2/2020. Trong giai đoạn đầu của dự án, chủ đầu tư Cty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Gia Lâm thuộc tập đoàn Vingroup đang áp dụng chính sách bán hàng Vincity Ocean Park cực tốt cho các khách hàng của mình. Cụ thể:

  • Trả góp với thời hạn lên đến 35 năm.
  • KH thanh toán tiến độ chuẩn được CK 2% giá bán trước VAT và KPBT.
  • KH vay NH ân hạn nợ gốc, không ân hạn lãi: CK 11% giá bán trước VAT và KPBT.
  • KH vay NH nhận gói ưu đãi ân hạn nợ gốc và lãi: hỗ trợ 21 tháng không muộn hơn 31/08/2020.
  • KH TTS bằng Vốn tự có trong vòng 15 ngày.
    + Người VN TTS 100% giá trị HĐ: CK 11% giá bán trước VAT và KPBT.
    + Người nước ngoài TTS 75% giá trị HĐ: CK 7% giá bán trước VAT và KPBT.
  • KH không nhận bảo lãnh NH: chiết khấu 1.5% vào giá trước VAT và KPBT.

tien do thanh toan vincity ocean park

Ưu điểm của Tòa Park 2 Vincity Ocean Park Gia Lâm

  • Được đặt tại điểm đắc địa nhất của dự án, vị trí trung chuyển của toàn khuôn viên khu đô thị.
  • Tất cả các căn hộ thuộc 4 hướng của tòa Vincity Park 2 đều có tầm nhìn đẹp.
  • Mặt bằng chung cư tòa Park 2 thoáng chỉ từ 20 - 22 căn hộ
  • Tòa chung cư có shophouse tại 02 tầng đế.
  • Giao thông thuận lợi với lối vào hầm đỗ xe ngay tại trục đường nội khu dự án.
  • Hệ thống cây xanh vườn hòa rộng lớn bao quanh cùng ghế nghỉ mang không gian nghỉ dưỡng.

Park 2 VinCity cùng với tòa Park 1 là những tòa đầu tiên của dự án căn hộ Vincity Ocean Park, với vị trí nằm ở ngay đầu dự án có không gian xung quanh rất thoáng và nhiều hướng View đẹp. Hiện tòa Park 2 VinCity đã chính thức được mở bán. Quý khách muốn mua căn hộ hoặc quan tâm tìm hiểu thông tin mới và chính xác nhất, xin liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhất và chính xác nhất đồng thời tư vấn quý khách đặt cọc thiện chí để giữ chỗ căn hộ đẹp nhất tòa Park 2 Vincity.


Xem bài viết gốc http://banvincitygialam.net/toa-park-2-chung-cu-vincity-ocean-park-gia-lam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội