Biệt thự Vincity Ocean Park – Minh chứng khu đô thị sinh thái

Nếu như các dự án mang thương hiệu Vinhomes là lời “chào sân” thành công tuyệt đối của Vingroup cho mô hình đô thị sinh thái ven sông thì biệt thự Vincity Ocean Park sẽ là bước tiếp nối và phát triển vượt bậc, một lần nữa khẳng định sức hút và nhu cầu ngày càng tăng của mô hình này.

Biệt thự Vincity Ocean Park sinh thái có gì hấp dẫn?

Những năm gần đây, xu hướng giới người giàu tại thủ đô mua hoặc thuê đất ngoại ô để xây dựng biệt thự sinh thái trở thành một hiện tượng rầm rộ. Có thể giải thích cho hiện tượng này như: người có tiền có nhu cầu hưởng thụ và nghỉ dưỡng cao vậy nên họ lựa chọn xây dựng một không gian yên tĩnh, trong lành để có thể nghỉ ngơi, môi trường sống ngày càng đi xuống.

Ngay từ khi ý tưởng dự án biệt thự Vincity Ocean Park được trình bày, thị trường và khách hàng đã có những phản ứng tốt và thực tế, rất nhiều dự án thương hiệu Vingroup đã trở thành một trong những dự án thành công và “hút dân” nhất tính tới thời điểm hiện tại. Tiếp nối thành công đó sống xanh sinh thái, biệt thự Vincity Ocean Park tiếp tục được lên kế hoạch triển khai ngay tại vị trí trung tâm huyện Gia Lâm với không gian mặt nước cây xanh hàng chục héc-ta.

biệt thự liền kề vinhomes-vincity ocean park gia lâm

Với một số hạn chế của biệt thự Vincity Ocean Park Gia Lâm đó là ở khá xa trung tâm, thời gian di chuyển và công quản lý cũng trở thành một vấn đề. Trong thời điểm đó, chỉ một số ít nhà đầu tư nhận ra tiềm năng của mô hình biệt thự Vincity Ocean Park và giá trị mà nó mang lại khi có thể giải quyết được hạn chế trên. CĐT Vingroup đã đi nước cờ lớn với việc xây dựng đô thị sinh thái Vincity Ocean Park ngay tại Gia Lâm ngoại thành Hà Nội. Nhờ việc sở hữu quỹ đất lớn và tiềm lực mạnh, CĐT Vingroup đã kiến tạo nên một dự án biệt thự Vincity Ocean Park độc đáo chưa từng có tại Hà Nội. Biệt thự Vincity Gia Lâm Ocean Park không chỉ là một dự án đô thị cao cấp mà còn là dự án duy nhất sử dụng hệ thống sông hồ kênh đào trong khu đô thị để tạo ra không gian mới lạ nhất trong số các dự án đã được triển khai.

Sản phẩm biệt thự Vincity Gia Ocean Park mang tới cơ hội mới

Khu biệt thự Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ cho ra mắt hai sản phẩm chính là biệt thự song lập và biệt thự đơn lập. Thừa hưởng thiết kế hiện đại và sang trọng từ các dự án di trước, các căn biệt thự Vincity Ocean Park tại Gia Lâm sẽ mang tới một không gian sống sang trọng, tôn vinh vị thế của chủ nhân đồng thời mở ra cơ hội đầu tư cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm dự án biệt thự Vincity Ocean Park Gia Lâm có thể đăng ký với chúng tôi ngay hôm nay để được cập nhật thông tin mới nhất, ngoài ra quý khách hàng và nhà đầu tư muốn tìm hiểu thêm các sản phẩm khác như: chung cư, liền kề, nhà phố Shophouse có thể xem thông tin chi tiết tại trang chủ website: http://banvincitygialam.net/.

Biệt thự Vincity Ocean Park – Minh chứng khu đô thị sinh thái https://ift.tt/2y4sfVf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội