3 điểm nổi bật không thể bỏ qua của Vincity Ocean Park

3 điểm nổi bật không thể bỏ qua của Vincity Ocean Park

3 điểm nổi bật không thể bỏ qua của Vincity Ocean Park

Vincity Ocean Park đã tạo nên cơn sốt trên thị trường BĐS từ khi chưa ra mắt cho đến thời điểm hiện tại. Sức hút của dự án trước đến từ thương hiệu của chủ đầu tư Vingroup với hàng loạt dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam. ( Thông tin chi tiết xem tại: http://banvincitygialam.net/ )

Vị trí Vincity Ocean Park không thể đẹp hơn

Dự án Vincity Ocean Park nằm ngay tại cửa ngõ Đông của thủ đô, gần Vinhomes Riverside. Nằm trên địa bàn trung tâm,huyện Gia Lâm, từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm Hà Nội và các khu vực lân cận qua các trục đường lớn. Tiếp nối những thành công của của những dự án được triển khai với thương hiệu Vingroup. Vincity Ocean Park có vị trí đắc địa cùng thiết kế thượng lưu khác biệt, dự án hứa hẹn sẽ là thành công tiếp theo của Vingroup.

  • Vincity Ocean Park ngay gần cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy.
  • Cách trung tâm Hà Nội khoảng 25 phút.
  • Gần khu trung tâm thương mại giải trí: Savico Megamall, Aeon Mall, Vincom Long Biên …
  • Nằm ngay trục đường quốc lộ 5B và cao tốc Hà Nội Hải Phòng.
  • Bán kính 5km gần các khu đô thị lớn.

Dự án Vincity Ocean Park sở hữu vị trí không xa trung tâm Hà Nội, vừa đủ để cư dân dễ dàng di chuyển đi làm, đi học. Đồng thời Vincity Ocean Park cũng có một khoảng cách cần thiết với sự nhộn nhịp đông đúc của khu trung tâm, để cư dân tại đây có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và yên tĩnh.

KĐT Vincity Ocean Park

Tiện ích Vincity Ocean Park hoàn hảo

Sống trong một khu đô thị Vincity Ocean Park yên lành, cách xa sự ồn ào phố xá, thế nhưng cư dân nơi đây vẫn được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích của cuộc sống hiện đại. Cư dân Vincity Ocean Park sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ giai đoạn 1 với các tiện ích đẳng cấp như bể bơi, khu phức hợp thể thao, trung tâm thương mại Vincom Long Biên, trường học,….cùng một số dịch vụ chuyên nghiệp để tăng tính tiện nghi cho cuộc sống của cư dân nơi đây.

Tiện ích y tế chăm sóc sức khỏe: Nằm trong chuỗi thương hiệu do Vingroup quản lý còn bao gồm bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. Hiện nay đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh có danh tiếng.

Tiện ích giáo dục: Trường học Vinschool và trường quốc tế BVIS, đại học VinUni cư dân của dự án hoàn toàn có thể an tâm và lựa chọn nhiều cơ sở giáo dục chất lượng cho con em mình. Đây đều là những trường danh tiếng với chất lượng giáo dục hàng đầu và áp dụng các chương trình học chuẩn quốc tế để đào tạo hoàn thiện cả về thể chất và trí tuệ cho học sinh.

Tại Vincity Ocean Park cơ sở vật chất hàng đầu từ phòng học, phòng y tế, các phòng học chức năng, phòng thể chất…. Đội ngũ giáo viên đều là những thầy cô giáo có chuyên môn cao về giáo dục từ nhiều quốc gia cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.

Mặt bằng thiết kế Vincity Ocean Park ấn tượng

Mặt bằng thiết kế Vincity Ocean Park lấy cảm hứng từ thành phố xinh đẹp Singapore. Dự án Vincity Ocean Park được bao quanh bởi hệ thống sông đào. Dòng nước trong xanh uốn lượn, len lỏi khắp dự án làm nên một khu đô thị ấn tượng, xinh đẹp và thanh bình.

Các căn hộ Vincity Ocean Park được thiết kế theo phong cách hiện đại. Vẻ đẹp sang trọng, thượng lưu của các căn hộ soi bóng bên làn nước trong veo tạo nên tổng thể hoàn hảo. Đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên là những gì cư dân nơi đây có thể cảm nhận được.

Vincity Ocean Park ra đời một lần nữa khẳng định đẳng cấp và tầm nhìn vượt trội của CĐT Vingroup. Với thiết kế đẳng cấp cùng chuỗi tiện ích hoàn hảo, sản phẩm đã làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Với những ưu thế vượt trội, thông tin về ra mắt và mở bán Vincity Ocean Park đang rất được mong chờ.

http://banvincitygialam.net/3-diem-noi-bat-khong-the-bo-qua-cua-vincity-ocean-park/


Xem bài viết gốc https://banvincitygialam.wordpress.com/2018/10/19/3-diem-noi-bat-khong-the-bo-qua-cua-vincity-ocean-park/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội