Vincity Ocean Park tại Gia Lâm - Thương hiệu BĐS đại chúng đầu tiên ra mắt

Sau thành công của nhiều dự án mang thương hiệu Vinhomes, CĐT Vingroup đã tạo được tiếng vang không nhỏ với hạng mục xây dựng đô thị sinh thái. Đây cũng là động lực để tập đoàn Vingroup triển khai thương hiệu BĐS đại chúng đầu tiên với tên gọi Vincity Ocean Park tại Gia Lâm Hà Nội. Vậy dự án Vincity Ocean Park này có điểm gì mới và ưu thế của nó so với các dự án Vinhomes là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

VINCITY OCEAN PARK TẠI GIA LÂM MANG CẢ THIÊN NHIÊN VÀO CUỘC SỐNG

Nếu như các dự án Vinhomes trước đây đánh dấu thành công của việc đưa mô hình khu đô thị sinh thái đô thị ven sông vào thị trường Hà Nội thì tới dự án Vincity Ocean Park tại Gia Lâm, khách hàng một lần nữa có cơ hội sở các căn hộ với không gian xanh lớn hơn và nhiều tiện ích đi kèm như: picnic, câu cá, vườn nướng BBQ,…
Giữa cuộc sống bộn bề, ồn ào của một đô thị lớn như Hà Nội, quá khó để tìm một không gian sống xanh ngay giữa lòng thành phố. Cùng với đó, những năm gần đây, tiêu chuẩn trong việc chọn nơi an cư của giới có tiền đã có những thay đổi đáng kể. Một trong số đó chính là xu hướng lựa chọn căn hộ sinh thái thay vì một căn hộ hiện đại ngay mặt phố lớn, hay một căn hộ cao cấp nội đô. Những căn hộ như Vincity Ocean Park tại Gia Lâm không chỉ mang tới không gian thanh bình, yên tĩnh mà còn được trang bị cơ sở hạ tầng dịch vụ đồng bộ theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đảm bảo cuộc sống tiện nghi của cư dân và gia đình hiện đại.
Thiết kế các căn hộ Vincity Ocean Park tại Gia Lâm cũng được chú trọng trong việc tận dụng các yếu tố tự nhiên cũng như yếu tố phong thủy. Tiêu biểu là việc áp dụng không gian mở, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa mang không khí trong lành vào từng ngóc ngách lại vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Các căn hộ Vincity Ocean Park Gia Lâm có khoảng sân vườn riêng với lối đi rộng, vừa riêng tư lại mang bảo đảm tính thẩm mỹ cao trong phối cảnh chung.


ƯU ĐIỂM CỦA VINCITY OCEAN PARK GIA LÂM SO VỚI CÁC DỰ ÁN KHÁC?

Như đã nói ở trên, hầu như tất cả những điểm nổi bật trong thiết kế của các dự án Vinhomes trước đây đều được giữ lại tại Vincity Ocean Park. Thêm vào đó, theo nhiều thông tin thì giá căn hộ Vincity OCean Park tại Gia Lâm sẽ chỉ tương đương hoặc thấp hơn so với các dự án xung quanh. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng sở hữu căn hộ thương hiệu Vingroup với mức giá tốt và cơ hội chọn căn nhiều hơn do dự án chỉ mới trong giai đoạn sắp mở bán.
Để cập nhật thông tin mới nhất và chính sách bán hàng Vincity Ocean Park Gia Lâm sớm nhất, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi hoặc đăng ký để nhận tư vấn.
http://banvincitygialam.net/vincity-ocean-park-tai-gia-lam-thuong-hieu-bds-dai-chung-dau-tien-ra-mat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội