Phân khu The Park Vincity Ocean Park Gia Lâm

The Park Vincity Ocean Park Gia Lâm được giới chuyên gia nhận định và đánh giá là phân khu đẹp nhất trong số các phân khu của khu đô thị Vincity Gia Lâm – dự án hứa hẹn sẽ HOT nhất trên thị trường bất động sản. Mang những điểm khác biệt nổi trội hơn so với các phân khu còn lại, The Park Vincity Gia Lâm nhận được nhiều sự kì vọng sẽ trở thành sản phẩm “ăn khách” nhất khi dự án được chào bán.

Vị trí phân khu The Park Vincity Ocean Park tại Gia Lâm

Vincity Ocean Park tọa lạc tại khu đất thuộc địa phận các xã: Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ, Trâu Quỳ thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội, được xây dựng với quy mô hơn 420ha. Dự án được quy hoạch thành 4 phân khu lớn, đó là: The River, The Ocean, The Lake, The Park Vincity Ocean Park, mỗi một phân khu lại sở hữu lợi thế và nét đẹp riêng trong cả kiến trúc và cảnh quan, tất cả hội tụ và làm nên một bức tranh Vincity Gia Lâm Ocean Park đầy màu sắc.
Tọa lạc tại Gia Lâm cửa ngõ phía Đông thủ đô The Park Vincity là quần thể căn hộ cao cấp thuộc siêu dự án Vincity Ocean Park, nằm gần công viên ven sông, với vị trí vàng đắc địa, các căn hộ tại phân khu The Park Vincity có tầm nhìn thoáng, rộng, hướng nhìn ra sông.
The Park Vincity Gia Lâm là phân khu lớn nhất, nằm ở rìa phía Tây và phía Bắc của dự án nên được chia thành nhiều phân khu nhỏ theo các hướng. Tọa lạc tại vị trí này, The Park Vincity có được lợi thế vô cùng lớn, một bên giáp với trục đường chính QL 5B, một phần giáp các phân khu còn lại và nằm gần hồ điều hòa – yếu tố mà rất nhiều khách hàng quan tâm.
Sở dĩ như vậy bởi theo quan niệm truyền thống của người phương Đông, nhà gần sông gần nước là căn nhà có vị trí phong thủy đẹp, thế đất sinh khí, thuận tài, thu hút lộc vượng, đem đến sức khỏe và bình an cho gia chủ. Chính vì vậy, The Park Vincity Ocean Park Gia Lâm luôn được kì vọng sẽ trở thành chốn an cư hoàn hảo cho mọi khách hàng yêu thích cuộc sống thanh tịnh, yên bình.

Mặt bằng thiết kế The Park Vincity Ocean Park Gia Lâm

Nằm ngay cạnh hồ điều hòa rộng lớn, xung quanh được bao phủ bởi hệ thống cây xanh, The Park Vincity Ocean Park sở hữu một không gian sống xanh mát mà rất nhiều người mơ ước. Đây cũng là xu hướng của bất động sản 2018 - 2019 nên chắc chắn phân khu The Park Vincity Gia Lâm sẽ là dòng sản phẩm đắt khách nhất trên thị trường ngay sau khi được ra mắt và chính thức mở bán.
Nhìn một cách tổng quan, chung cư The Park Vincity Ocean Park được thiết kế với phong cách sinh thái hiện đại Singapore bởi các kiến trúc sư hàng đầu với kiến trúc độc đáo, ấn tượng và đặc biệt rất hài hòa, gần gũi với thiên nhiên với măt view ra hồ cảnh quan thoáng mát. Diện tích các căn hộ chung cư The Park Vincity Gia Lâm dự kiến gồm từ: 32m2 - 90m2
Sống tại khu chung cư The Park Vincity Ocean Park Gia Lâm, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống vừa sang trọng hiện đại vừa thanh bình, trong lành và thoáng đãng với thiết kế sân vườn trước và sau rộng rãi. Chỉ qua tên gọi và vị trí thế đất phân khu The Park Vincity Gia Lâm cũng đủ thấy sự tinh tế của những kiến trúc sư đã dành ưu ái cho phân khu này. Trong tương lai, khi hoàn thành, The Park Vincity Ocean Park sẽ trở thành chốn an cư vô cùng lý tưởng, đồng thời cũng là sản phẩm mà các nhà đầu tư bất động sản săn đón.

Tiện ích tại The Park Vincity Ocean Park Gia Lâm

Tiện ích The Park Vincity Ocean Park bao gồm hạ tầng giao thông hoàn hảo, giúp di chuyển thuận lợi không ùn tắc và ngập úng. Một ưu thế quan trọng khác của phân khu The Park Vincity Gia Lâm, đó chính là đều nằm rất gần các hệ thống tiện ích cao cấp như: Khu Clubhouse, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, đường chạy bộ ven hồ, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Vinmart, khu sinh hoạt cộng đồng, trường học Vinschool, đại học VinUni, khu hồ bơi, vườn hoa, đường đi dạo,… Các gia đình có con nhỏ hay người cao tuổi rất phù hợp sinh sống tại khu The Park Vincity Ocean Park Gia Lâm.
Những thông tin về giá bán, thời gian mở bán, tiến độ thi công phân khu The Park Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ được tiếp tục cập nhật để gửi tới quý khách hàng và nhà đầu tư.

http://banvincitygialam.net/phan-khu-the-park-vincity-ocean-park-gia-lam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội