Phân khu The Ocean Vincity Ocean Park Gia Lâm

Ấn tượng ngay từ tên gọi, phân khu The Ocean Vincity Ocean Park Gia Lâm sở hữu nhiều lợi thế VÀNG mà bất cứ dự án BĐS nào tại Hà Nội cũng hướng đến. The Ocean Vincity Gia Lâm hứa hẹn sẽ là chốn an cư lạc nghiệp vô cùng lý tưởng, mang lại cho chủ sở hữu một cuộc sống sung túc, yên vui và giàu sang phú quý.

Phân khu The Ocean Vincity Ocean Park Gia Lâm

Trong những năm gần đây, khu vực phía Đông thủ đô Hà Nội đang có đà phát triển mạnh, do đó, dù chưa mở bán rầm rộ nhưng Vincity Gia Lâm Ocean Park đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Dự án tọa lạc trên trục đường QL 5 và chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Với vị trí đắc địa như vậy, nhưng Vincity Gia Lâm đã được phân chia hợp lý thành các phân khu khác nhau: The Park - The River - The Lake và phân khu The Ocean Vincity Gia Lâm.

Vị trí The Ocean Vincity Ocean Park - Địa thế giàu sang phú quý

The Ocean Vincity Ocean Park mang ý nghĩa mang tới sự thịnh vượng đồng thời cung cấp cuộc sống sang trọng đẳng cấp cho cả gia đình. Nằm bên phía Nam của dự án hướng cội nguồn của sự sinh trưởng, phát triển, do đó phân khu The Ocean Vincity Gia Lâm tựa như biển lớn mang tới sức sống căng tràn cũng như sự hưng vượng tới cho chủ căn hộ.
Là một trong 4 phân khu thấp tầng đẹp nhất của toàn dự án, The Ocean Vincity Gia Lâm sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa với 2 mặt tiền QL 5 rất thông thoáng và thuận tiện kết nối và giao lưu với các cư dân của dự án nhờ hệ thống giao thông nội đô. Với vị trí giáp ranh gần hồ điều hòa rộng nên cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng không gian sinh thái từ hệ thống cảnh quan cây xanh sông hồ. The Ocean Vincity Ocean Park tận hưởng được, tiện ích hiện đại của dự án và khu vui chơi giải trí. Đây không phải là một sự sắp đặt ngẫu nhiên khi mà The Ocean là phân khu dành cho các khu biệt thự, liền kề và shophouse.

Mặt bằng thiết kế căn hộ The Ocean Vincity Gia Lâm

Các căn hộ The Ocean Vincity Ocean Park Gia Lâm cũng được phát triển theo mô hình nhà có tường rào bao quanh và tiện ích khép kín, bảo đảm an ninh tuyệt đối cho toàn bộ dự án. Với sự sắp đặt này, The Ocean Vincity Gia Lâm hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách hàng một sự nghiệp hưng thịnh, môi trường sống trong lành, tiện nghi và cuộc sống xứng tầm đẳng cấp.
Được phát triển sáng tạo trên nền phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, thiết kế căn hộ The Ocean Vincity Gia Lâm mang dáng dấp vừa cổ điển, vừa quý phái, vừa hiện đại rất phù hợp với đặc điểm khí hậu miền nhiệt đới. Hòa quyện trong một không gian xanh tươi của sân vườn, hoa cỏ và nội thất cầu kỳ, tinh xảo… mỗi góc nhỏ trong khu The Ocean Vincity đều được trau chuốt đầy tính nghệ thuật, làm tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như văn hóa hưởng thụ của công đồng dân cư nơi đây.

The Park Vincity Gia Lâm - An tâm sở hữu và đầu tư

Mọi khách hàng và nhà đầu tư thông thái đều có chung một nhận định, đầu tư các dự án của Vingroup, đặc biệt là The Ocean Vincity Gia Lâm vừa đảm bảo tính an toàn vừa mang lại lợi nhuận ổn định. Rất nhiều khách hàng kỳ vọng và tin tưởng vào chính sách bán hàng The Ocean Vincity Ocean Park cũng như cam kết của CĐT với chương trình cho thuê với mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn được áp dụng cho các dự án đi trước.
Là khách hàng thông minh, bạn sẽ lựa chọn phân khu nào tại Vincity Ocean Park Gia Lâm? Nhưng dù bạn lựa chọn mua biệt thự của phân khu nào thì giá trị bạn nhận được chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và sẽ tồn tại bền vững cả trong tương lai. Thông tin chi tiết phân khu The Ocean Vincity Ocean Park Gia Lâm về: mặt bằng quy hoạch, thiết kế căn hộ, tiến độ thi công, thời gian mở bán, bảng giá chính thức cũng như chính sách bán hàng được cập nhật nhanh nhất chính xác nhất từ chủ đầu tư Vingroup. Hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận được những thông tin mới nhất của dự án.

http://banvincitygialam.net/phan-khu-the-ocean-vincity-ocean-park-gia-lam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội