Phân khu The Lake Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

The Lake Vincity Ocean Park Gia Lâm là một trong những phân khu nhận được nhiều ưu ái nhất của chủ đầu tư tại dự án. Với ý nghĩa “giàu sang – thịnh vượng”, The Lake Vincity Gia Lâm muốn mang đến cho khách hàng một không gian không chỉ để ở mà còn để kinh doanh, buôn bán, nơi đem lại may mắn thịnh vượng và phát tài như đúng tên gọi của mình.

Vị trí phân khu The Lake Vincity Ocean Park tại Gia Lâm

Tọa lạc tại phía Bắc của khu đô thị Vincity Gia Lâm, phân khu The Lake Vincity Ocean Park được CĐT phát triển các sản phẩm chủ đạo như: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, nhà phố Shophouse,... Với ý nghĩa tốt đẹp phân khu The Lake Vicnity Ocean Park hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống phú quý, thành đạt và hạnh phúc.
Có thể nói The Lake Vincity Gia Lâm có vị trí thuận tiện giao thông nhất bởi vì gần với tuyến đường cao tốc Hà Nội Hải Phòng và QL 5. Nằm đắc địa ngay cạnh cổng ra vào giúp cho cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực khác, ngoài ra được thừa hưởng đầy đủ các hệ thống tiện ích như trường liên cấp Vinschool, đại học VinUni, trung tâm thương mại giải trí Vincom, khu thể thao, nhà ga đường sắt đô thị số 8, vườn hoa công viên, hồ điều hòa kênh đào,…
Vincity Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại phía Đông thủ đô Hà Nội, đây là khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh trong những năm qua, đồng thời cũng là khu vực trung tâm hành chính kinh tế văn hóa huyện Gia Lâm, vì thế trong những năm qua, đây luôn là khu vực được nâng cấp và đồng bộ hệ thống hạ tầng tích cực nhất hiện nay. The Lake Vincity Gia Lâm lại là phân khu nằm ngay gần mặt đường cao tốc QL5 rất thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân.

Mặt bằng thiết kế The Lake Vincity Ocean Park

The Lake Vincity Ocean Park là phân khu HOT tại dự án này, CĐT Vingroup đặt tên 4 phân khu khác nhau mỗi phân khu tương ứng với 1 ý nghĩa khác nhau, phù hợp cho vị trí đặt cũng như mong muốn của chủ đầu tư dành cho khách hàng khi xây dựng các sản phẩm bất động sản tại phân khu ấy.
Các chuyên gia BĐS nhận định rằng, The Lake Vincity Ocean Park sẽ là biểu tượng của sự thịnh vượng để mong muốn một nơi vừa đem lại sự hạnh phúc, bền vững trong gia đình, vừa đem lại may mắn, thịnh vượng, phú quý cho mỗi cư dân. The Lake Vincity Gia Lâm cũng là nơi phù hợp để xây dựng các sản phẩm: biệt thự, liền kề, nhà phố Shophouse,... sang trọng bởi lợi thế vượt trội về vị trí cũng như khả năng kết nối tại chính khu đô thị. Các cảnh quan nội khu cũng được thiết kế, tư vấn riêng cho phù hợp với chủ đề, phong cách của phân khu The Lake Vicnity, nhưng vẫn đảm bảo một môi trường sống trong lành, thoáng đãng, tiện nghi, sang trọng, xứng tầm đẳng cấp cư dân.
Các căn hộ thuộc phân khu The Lake Vincity Ocean Park cũng không kém phần thu hút với lối kiến trúc mang đậm phong cách Á Đông Singapore và châu Âu độc đáo và gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế diện tích căn hộ The Park Vincity Ocean Park da dạng với nhiều phòng. Với không gian sống vừa sang trọng vừa biệt lập, thiết kế đẹp mắt với sân vườn tạo cho các chủ nhân cảm giác thanh bình tuyệt đối. Đây chính là môi trường sống hoàn hảo nhất cho những người thành đạt và biết tận hưởng cuộc sống thượng lưu.

Thừa hưởng tiện ích lớn nhất tại Vincity Ocean Park

The Lake Vincity Ocean Park là một phân khu nằm trong dự án khu đô thị Gia Lâm, được các chuyên gia đánh giá là phân khu chiến lược, tiềm năng rất lớn, hứa hẹn mang tới cuộc sống tiện nghi trọn vẹn nhờ thừa hưởng nhiều tiện ích sôi động từ nội khu và ngoại khu dự án.
The Lake Vincity Gia Lâm nằm ngay mặt đường lớn, gần những nơi tập trung đông dân cư, sầm uất nhất nên được hưởng không khí sôi động nhưng không hề mất đi vẻ bình yên vốn có. Bên cạnh đó, phân khu The Lake Vincity Ocean Park còn được tận hưởng tốt nhất những cảnh quan ngoại khu như hồ điều hòa rộng, đường chạy bộ quanh hồ và những tiện ích ngoại khu đồng thời vẫn được tận hưởng tối đa những tiện ích hiện đại, đầy đủ tiện ích nội khu dự án.

The Lake Vincity Ocean Park: Phân khu chiến lược của dự án

Được đánh giá là vị trí chiến lược nhất trong nội khu dự án, The Lake Vincity Ocean Park chắc chắn sẽ là phân khu không thể bỏ qua dành cho các nhà đầu tư và khách hàng thông minh, một không gian tuyệt vời nhất, thuận lợi cho việc di chuyển, đi lại, tận hưởng cảm giác tuyệt vời nhất cảnh quan ngoại khu dự án, nhưng vẫn được hưởng thụ một tiện ích đầy đủ, cảnh quan xanh mát trong lòng nội khu, một sản phẩm mang đến sự giàu sang, may mắn, thịnh vượng cho quý khách hàng.
Chủ đầu tư mong muốn mỗi căn nhà không chỉ đơn thuần là nơi để quý khách hàng sinh sống, tạo lập nền tảng vững chắc để phát triển gia đình, phát triển cuộc sống, mà sẽ đem lại “Giàu sang – Phú quý – Thịnh vưọng” đến cho gia chủ, làm sao để mỗi cư dân sống tại The Lake Vincity Ocean Park Gia Lâm đều cảm nhận và thấy được thông điệp cũng như ý nghĩa, may mắn của dự án.
Hiện tại CĐT chuẩn bị chính thức mở bán The Lake Vincity Ocean Park, quý khách hàng có nhu cầu quan tâm tới dự án, vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc để lại thông tin theo form. Thông tin mới nhất The Lake Vincity Ocean Park về: vị trí, mặt bằng thiết kế, tiến độ mở bán, bảng giá chính sách được cập nhật tại website.

http://banvincitygialam.net/phan-khu-the-lake-vincity-ocean-park-gia-lam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội