Đô thị sinh thái lên ngôi – Vincity Gia Lâm Ocean Park cực HOT

Vingroup - chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản một lần nữa thể hiện được kinh nghiệm và tầm nhìn xa của mình khi liên tiếp cho ra mắt những dự án đẳng cấp sinh thái và sắp tới đây là khu đô thị Vincity Gia Lâm Ocean Park. Như một xu thế tất yếu khi mà thị trường BĐS cao cấp đã dần bão hòa và quỹ đất đô thị ngày càng hạn hẹp, những khách hàng và nhà đầu tư có điều kiện bắt đầu hướng ra một loại hình bất động sản mới đó là sống tại các khu đô thị sinh thái.

Có gì tại khu đô thị Vincity Gia Lâm Ocean Park?

Có thể nói, khu đô thị Vincity Gia Lâm Ocean Park là sự kế thừa và phát triển từ mô hình đô thị của chủ đầu tư Vingroup. Tại đây, mô hình đô thị sinh thái ven sông lại được phát triển kế thừa những ưu điểm từ dự án cũ. Bên cạnh đó, khu đô thị Vincity Gia Lâm Ocean Park được Vingroup đầu tư hơn vào môi trường sống, cụ thể là không gian cây xanh và không gian công cộng. Về các sản phẩm phát triển, tại khu đô thị sẽ triển khai các loại hình bất động sản cao cấp bao gồm: chung cư cao cấp, văn phòng - Officetel, trung tâm thương mại, khu biệt thự liền kề, khu nhà phố Shophouse,....

Nằm giữa một không gian xanh và view ra hồ điều hòa, các căn hộ tại Vincity Gia Lâm Ocean Park được ví như tuyệt tác của óc sáng tạo và bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, công trình sư giàu kinh nghiệm. Vẫn là âm hưởng của kiến trúc tân cổ điển hiện đại, không mới nhưng luôn là xu hướng được ưa chuộng nhất trong thiết kế nhà ở cao cấp, các căn hộ Vincity Gia Lâm Ocean Park chắc chắn sẽ làm mọi khách hàng hài lòng và muốn sở hữu ngay với vẻ đẹp bền bỉ với thời gian. Các căn hộ dự án Vincity Gia Lâm Ocean Park đều linh hoạt về diện tích để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Vincity Ocean Park Gia Lâm - Nơi an cư của mọi thế hệ

Về hệ thống dịch vụ tiện ích, Vingroup luôn là thương hiệu dẫn đầu trong việc xây dựng một hệ sinh thái tiện ích đồng bộ với các công trình dân dụng. Các dự án mang thương hiệu Vingroup nói chung hay Vincity Gia Lâm Ocean Park nói riêng đều được trang bị các dịch vụ chất lượng đảm bảo tất cả mọi mặt của cuộc sống từ giáo dục, chăm sóc khỏe, y tế, mua sắm, thương mại,... tới các loại hình dịch vụ giải trí, thể thao, văn hóa, ẩm thực,... Tại khu đô thị Vincity Gia Lâm Ocean Park, cư dân có thể tìm thấy những tiện ích phù hợp với từng thành viên trong gia đình, cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giãn, dạo bộ trong công viên ven hồ hay cùng đạp xe rèn luyện sức khỏe, thưởng thức những bữa tiệc ngoài trời,…

Khu đô thị sinh thái Vincity Gia Lâm Ocean Park dự kiến sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của các gia đình nhiều thế hệ chung sống. Bởi lẽ dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm có thể đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu trên, mang tới cho cả gia đình một môi trường an toàn, lành mạnh để sinh sống và an cư lâu dài. Thời gian mở bán Vincity Gia Lâm Ocean Park đang đến gần quý khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu quan tâm tới dự án vui lòng liên hệ qua Hotline và cập nhật thông tin thường xuyên tại trang chủ website.

Đô thị sinh thái lên ngôi – Vincity Gia Lâm Ocean Park cực HOT https://ift.tt/2zsucwH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội