Khu đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm - Dự án độc đáo ven sông

Một dự án “khủng” được đầu tư bởi tập đoàn danh tiếng CĐT Vingroup ngay cạnh Thủ đô khu đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm thực chất là sự kế thừa có phát triển của các dự án mang thương hiệu Vingroup đã khẳng định trên thị trường bất động sản. Nhưng đâu là yếu tố đảm bảo sự thành công của dự án khu đô thị Vincity Gia Lâm, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay.

Vincity Ocean Park Gia Lâm - mô hình độc đáo mới

“ĐỘC” ở đây chính là sự sáng tạo, sự đàu tư trong mô hình sản phẩm để dẫn dắt xu hướng thị trường bất động sản của CĐT Vingroup. Giữa muôn vàn dự án mọc lên như nấm sau mưa tại Hà Nội trong những nằm gần đây theo sự đi lên của thị trường, các sản phẩm của CĐT Vingroup vẫn luôn giữ được chỗ đứng cũng như thành công nổi bật và thực tế đã trở thành thương hiệu “ăn khách” nhất. Đặc điểm được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao đó là uy tín, chất lượng, sự đa dạng, tiện nghi và độc.
Nếu như các khu đô thị khác chỉ xoay quanh việc xây dựng các sản phẩm nhà ở hay đầu tư một vài khu tiện ích công cộng thì CĐT Vingroup luôn làm mới và làm nổi bật hẳn sản phẩm của mình. Khu đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm là một trong số những dự án độc đáo như vậy. Chưa có CĐT nào sẵn sàng đầu tư phát triển cả một hệ thống kênh đào, sông nhân tạo uốn lượn khắp dự án để có thể mang tới một khu đô thị ven sông quy mô Vincity Ocean Park Gia Lâm.

Có gì đáng mong đợi ở khu đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm

Phải một lần nữa khẳng định khu đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm là sự kế thừa có phát triển của nhiều dự án mang thương hiệu Vingroup. Nhắc tới điều này bởi chúng ta có thể nói rằng dự án đã là một đỉnh cao thành công của Vingroup trong việc xây dựng một khu đô thị đẳng cấp và nhanh chóng thu hút được cư dân tới sinh sống. Tới thời điểm hiện tại dù chưa có thông tin chính thức từ chủ đầu tư nhưng rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã bày tỏ mức độ quan tâm cũng như sẵn sàng sở hữu 1 sản phẩm tại dự án khi Vincity Ocean Park chính thức mở bán.
Đầu tiên, để một khu đô thị có thể thuyết phục khách hàng tới định cư, dự án đó phải có cơ sở là hệ thống tiện ích đa dạng và đây là thế mạnh tuyệt đối của chủ đầu tư Vingroup. Tập trung xây dựng các thương hiệu tiện ích đi kèm đa dạng và bao quát như: hệ thống giáo dục VinSchool, hệ thống chăm sóc sức khỏe VinMec, hệ thống mua sắm VinMart, trung tâm giải trí VinCom,... khách hàng chính là người thừa hưởng tối đa lợi ích mà các dịch vụ này mang tới và đồng thời được trút bớt gánh nặng về việc tìm kiếm các khu tiện ích xung quanh nơi mình định cư.
Khu đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm không chỉ sở hữu hệ thống dịch vụ chất lượng mà còn là một không gian sống đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên mà hiếm có dự án nào có được trong thời điểm hiện tại. Đăng ký ngay với chúng tôi để nhận tài liệu cũng như thông tin cập nhất mới nhất về dự án khu đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm.

http://banvincitygialam.net/khu-do-thi-vincity-ocean-park-gia-lam-du-an-doc-dao-ven-song/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội