Du an Vincity Ocean Park – Không gian xanh ngay tại thủ đô

Trong thời điểm mà nhu cầu chung cư cao cấp đã dần trở nên bão hòa, các dự án có không gian sinh thái nổi lên và trở thành xu hướng nhà ở mới của giới nhà giàu. Tại Hà Nội, các dự án đô thị sinh thái còn khá ít và chủ yếu tới từ thương hiệu của Vingroup. Tuy chỉ mới xuất hiện nhưng các du an Vincity Ocean Park hứa hẹn sẽ tạo sức hút cực lớn trên thị trường và gặt hái thành công ngoài sức mong đợi của chủ đầu tư.

Mô hình sống xinh thái trở thành xu hướng tại thủ đô

Môi trường sống ảnh hưởng và tác động như nào tới cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn? Sở hữu một căn nhà, một nơi an cư lý tưởng sẽ mang lại những lợi ích như nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm. Thị trường BĐS đang chứng kiến sự đổi ngôi từ xu hướng các khách hàng có điều kiện thường tìm kiếm không gian sống thoáng đãng, an toàn và tiện nghi. Cũng chính vì thế mà các mô hình khu đô thị sinh thái tại Hà Nội đã trở thành những bất động sản được săn đón nhất trong thời gian vừa qua.

Tiếp nối chuỗi thành công đó, dự án Vincity Ocean Park đã được lên kế hoạch triển khai, thừa hưởng những điểm ưu việt từ các dự án trước và được đầu tư nhiều hơn vào bối cảnh cũng như thiết kế chi tiết. Dự án Vincity Gia Lâm Ocean Park đa số sẽ bị thuyết phục bởi hai yếu tố chính đó là môi trường sống trong lành và hệ thống tiện ích đa dạng hoàn thiện.

Không gian xanh ấn tượng tại du an Vincity Ocean Park Gia Lâm

Theo nhiều thông tin, tỉ lệ không gian xanh của du an Vincity Ocean Park sẽ rất lớn khi mật độ xay dựng dự án chỉ vào khoảng 19%, đưa dự án này trở thành đô thị có diện tích cây xanh vào loại cao nhất Hà Nội. Bất cứ ai hẳn cũng mong muốn có thể sống trong một môi trường trong lành, thư thái mà không cần phản đi xa khỏi trung tâm thành phố. Vincity Ocean Park Gia Lâm có các phân khu riêng phục vụ những nhu cầu khác nhau của từng đối tượng cư dân như vườn đi bộ, khu vui chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh, kênh đào, sông hồ… Tại du an Vincity Ocean Park Gia Lâm mang tới những trải nghiệm như một resort thu nhỏ ngay trong lòng Hà Nội.

Những thương hiệu dịch vụ uy tín của Vingroup như: Vincom, VinMec, VinMart, VinSchool,.... cũng sẽ có mặt tại du an Vincity Ocean Park, ngoài ra, dự án còn được trang bị nhiều khu dịch vụ như bể bơi trong nhà, ngoài trời, nhà hàng hạng sang, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, đường dạo bộ và đạp xe… Trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp, hưởng thụ những giây phút nghỉ ngơi thư giãn là những gì cư dân dự án nhận được khi trở thành cư dân du an Vincity Ocean Park. Liên hệ ngay với chúng tôi để cập nhật thời gian mở bán du an Vincity Ocean Park cũng như thông tin mới nhất về dự án.

Du an Vincity Ocean Park – Không gian xanh ngay tại thủ đô https://ift.tt/2xuBcro

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội