Dự án Vincity Gia Lâm tôn vinh giá trị sống đích thực

Thương hiệu bất động sản mang thương hiệu Vingroup đang “ráo riết” chuẩn bị cho sự ra mắt của loạt sản phẩm: chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse cao cấp mới - dự án Vincity Gia Lâm hay còn được gọi là Vincity Ocean Park, tiếp nối và phát triển thêm thành công từ nhiều dự án trước đấy của Vingroup đã “làm mưa làm gió” thị trường một thời gian trước đó.

Giá trị sống tại dự án Vincity Gia Lâm Ocean Park

Nhiều người thường đặt ra câu hỏi, vì sao các dự án của Vingroup lại “HOT” đến vậy mặc dù hiện tại đã có rất nhiều dự án của các chủ đầu tư uy tín khác với chất lượng không hề kém cạnh. Một trong những lý do đó có thể khẳng định đó là việc thương hiệu đã xây dựng được một hệ sinh thái tiện ích bao quanh mỗi dự án chứ không chỉ đơn thuần là xây một tòa nhà hay khu biệt thự.
Đây chính là giải pháp hoàn hảo cho bất động sản nhà ở, giúp các dự án của Vingroup luôn khẳng định được yếu tố GIÁ TRỊ SỐNG mới thực sự là yếu tố quyết định và thuyết phục để đưa cư dân về với một dự án bất động sản nhà ở. Và dự án Vincity Gia Lâm Ocean Park đã làm được điều này một cách không thể hoàn hảo hơn.

Công đồng cư dân văn minh Vincity Ocean Park

Sống tại dự án Vincity Gia Lâm Ocean Park, khách hàng và gia đình sẽ được sống trong một cộng đồng hiện đại và thịnh vượng, nơi những cư dân hàng xóm cũng là những người thành đạt và có địa vị trong xã hội. Không chỉ là cùng tạo ra một môi trường văn minh thịnh vượng mà chính các cư dân sẽ thấu hiểu và tôn trọng không gian sống riêng tư của mỗi gia đình.

Sống tiện nghi tại Vincity Ocean Park Gia Lâm

Các dự án của CĐT Vingroup mà hiện tại như Vincity Gia Lâm luôn được trang bị hệ thống dịch vụ và tiện ích vượt trội, chăm sóc mọi mặt đời sống người dân. Các trung tâm thương mại Vincom và hệ thống siêu thị tiện dụng VinMart cung cấp mọi nhu yếu phẩm cần thiết cho gia đình, có khu vui chơi và nhà trẻ cho trẻ em được thoải mái vui chơi một cách an toàn.
Cùng với đó các không gian công cộng cũng được đầu tư như vườn hoa, đường đi bộ ven sông và khu bãi cỏ…để cư dân có thể trải nghiệm những hoạt động vui chơi thư giãn, picnic, câu cá, những hoạt động tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế trước đây khách hàng thường phải di chuyển ra khu ngoại thành.
Điểm cộng tuyệt đối cho Vincity Ocean Park Gia Lâm đó là môi trường sống sinh thái và an ninh an toàn. Với tất cả dự án của mình, CĐT Vingroup luôn chú trọng vấn đề an toàn, và tại dự án Vincity Gia Lâm Ocean Park vấn đề này lại càng được đặt lên hàng đầu. Xung quanh dự án được bố trí hệ thống camera giám sát hiện đại, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và được quản lý qua nhiều lớp. Với những cư dân là giới thượng lưu thì yếu tố này thực sự thuyết phúc và có sức nặng để họ quyết định sở hữu một căn biệt thự tại đây.

http://banvincitygialam.net/du-an-vincity-gia-lam-ton-vinh-gia-tri-song-dich-thuc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội