Biệt thự Vincity Gia Lâm Ocean Park thiết kế hòa hợp với thiên nhiên

Dẫn đầu xu thế chung của các đô thị cao cấp tại thị trường Việt Nam, CĐT Vingroup đã khẳng định được thương hiệu với những dự án đô thị sinh thái kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và môi trường tự nhiên. Với những dự án nổi tiếng như: Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, Vinhomes Riverside, Vinhomes Green Bay,... và sắp tới đây là tổ hợp biệt thự Vincity Gia Lâm Ocean Park, CĐT Vingroup đã khẳng định chắc chắn vị trí dẫn đầu của mình với phân khúc biệt thự nhà vườn cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu.

Biệt thự Vincity Gia Lâm Ocean Park không gian gần gũi với thiên nhiên

Nếu quý khách cũng đang đau đầu đi tìm một nơi an cư như vậy thì biệt thự Vincity Gia Lâm Ocean Park có lẽ sẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất tại thời điểm này. Với tỉ lệ xây dựng thấp chỉ khoảng 19%, diện tích đất lớn lên tới 420 héc-ta, Vingroup có điều kiện thuận lợi để có thể triển khai dự án theo mô hình khu đô thị sinh thái mang phong cách kiến trúc Singapore. Nếu như các dự án mang thương hiệu Vingroup trước đây đã là một dự án thành công và nổi bật với nhiều khoảng xanh thì tổ hợp biệt thự Vincity Gia Lâm Ocean Park sẽ gây ấn tượng hơn hẳn với diện tích cây xanh lớn nhất từ trước tới nay cùng với hệ thống sông hồ kênh đào nhân tạo.

Giữa lòng phố thị ồn ào náo nhiệt của thủ đô Hà Nội, khách hàng luôn đang cố tìm kiếm một không gian yên tĩnh thảnh thơi để cả gia đình có thể rũ bỏ mọi áp lực và bộn bền phía sau để cùng nhau tận hưởng những giây phút yên bình sum vầy, biệt thự Vincity Gia Lâm là một lựa chọn đúng đắn.

Giá trị không gian xanh mang tới cho cư dân Vincity Ocean Park

Chủ nhân căn hộ biệt thự Vincity Gia Lâm Ocean Park sẽ là những người thụ hưởng môi trường sống trong lành xanh mát tại dự án. Không chỉ cải thiện sức khỏe cả gia đình mà khu đô thị sẽ cho cư dân trải nghiệm những hoạt động dã ngoại, picnic, dạo mát, câu cá,… những hoạt động thiết thực mà trước đây phải đi ra khu vực ngoại thành mới có thể tham gia. Với những khu vực sinh hoạt riêng cho từng cư dân Vincity, mỗi thế hệ thành viên trong gia đình sẽ tìm thấy khoảng không của mình: trẻ em có khu vui chơi an toàn thoải mái, người già có không gian riêng thư giãn nghỉ ngơi.

Những căn biệt thự Vincity Gia Lâm Ocean Park được thiết kế với phong cách tân cổ điển sang trọng dành riêng cho khách hàng thượng lưu của dự án sẽ cho thấy sự kết hợp hài hòa giữa những nét hiện đại vào không gian thiên nhiên. Biệt thự Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ là sản phẩm ấn tượng, độc đáo và đẳng cấp xứng tầm vị thế chủ nhân. Đăng ký ngay với chúng tôi để cập nhật thông tin và chính sách bán hàng biệt thự Vincity Gia Lâm mới nhất từ chủ đầu tư.

Biệt thự Vincity Gia Lâm Ocean Park thiết kế hòa hợp với thiên nhiên https://ift.tt/2QH2zqf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội