4 giá trị không thể bỏ lỡ của dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm

Được xây dựng theo mô hình khu đô thị sinh thái, dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm được định hướng trở thành một nơi an cư hoàn hảo gắn kết con người với thiên nhiên để tạo nên sự hài hòa trong phong cách sống giản dị mà hiện đại, sang trọng mà đẳng cấp. Mỗi căn biệt thự tại đây đều có thiết kế rất độc đáo mang lại những giá trị nhất định cho người sở hữu.

Tận hưởng cuộc sống sinh thái khi trở thành chủ nhân căn hộ

Căn hộ Vincity Gia Lâm Ocean Park là sự lựa chọn tuyệt vời bởi nơi đây có thể mang đến cho quý khách hàng những phút giây thư giãn và thoải mái nhất ngay trong căn nhà của mình cũng hệ thống tiện ích đẳng cấp, hoàn hảo mà chỉ có tại những căn hộ của Vingroup. Đây cũng là nơi mang đến cho các chủ nhân những trải nghiệm về cuộc sống mới hiện đại bên gia đình và những người thân yêu của mình. Sở hữu căn hộ đẳng cấp tại dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm, các chủ nhân căn hộ sẽ có cơ hội thể hiện và khẳng định đẳng cấp của mình, đẳng cấp Vingroup hàng đầu tại Việt Nam.

Ươm mầm tương lai cho cư dân nhí Vincity Ocean Park

Với ước muốn xây dựng một cuộc sống hạnh phúc viên mãn tại chốn bình yên, sang trọng tại khu dự án Vincity Ocean Park, giúp các thế hệ sau có được những nền tảng vững chắc nhất, hành trang tốt nhất cho tương lai, CĐT Vingroup đã đầu tư đồng bộ và đầy đủ các điều kiện để đáp ứng nhu cầu phát triển của mỗi cư dân nhí. Tại đây dự kiến sẽ xây dựng môi trường học tập, giáo dục hiện đại, tiên tiến với trường liên cấp Vinschool, trường quốc tế BVIS, đại học VinUni. Được sống trong một cộng đồng cư dân văn minh chính là những tiền đề vững chắc đảm bảo cho con em cư dân một tương lai tươi sáng.

Đầu tư bền vững - Tính thanh khoản cao

Tọa lạc trên mảnh đất VÀNG, vị trí dự án Vincity Ocean Park là trung tâm kết nối giao thông của huyện Gia Lâm cùng trục đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, QL5, QL 1A huyết mạch, Vincity Ocean Park Gia Lâm là dự án hiếm hoi được sở hữu nhiều lợi điểm vàng hứa hẹn sẽ có tính thanh khoản rất cao mà các nhà đầu tư luôn hướng tới.
Qua rất nhiều dự án của CĐT Vingroup đã hoàn thành có thể thấy rằng, bất cứ dự án nào mang thương hiệu Vingroup khi đã hoàn tất thủ tục bàn giao nhà, quý khách hàng đều có thể toàn quyền sở hữu, có thể để ở hoặc đầu tư cho thuê… mà không phải lo lắng bởi bất cứ trở ngại nào. Chính vì thế mua căn hộ dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm, khách hàng có thể yên tâm về lợi ích đầu tư bền vững và ổn định

Tiềm năng tăng giá của dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm

Nằm tại khu vực trung tâm huyện Gia Lâm - vị trí đắc địa nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ cùng với  thiết kế tinh tế sang trọng cùng không gian xanh ấn tượng. Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ bắt kịp xu hướng “HOT” nhất trên thị trường bất động sản hiện nay khiến giá trị thương mại của dự án cũng không ngừng tăng theo thời gian, nhất là khi nhu cầu nhà ở cao cấp ngày càng cao trong khi quỹ đất đô thị ngày càng hạn chế. Chính vì vậy dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm hoàn toàn có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

http://duanvincityoceanpark.org/4-gia-tri-khong-the-bo-lo-cua-du-an-vincity-ocean-park-gia-lam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội