Vì sao can ho Vincity Ocean Park được nhiều khách hàng lựa chọn vậy?

Kể tử khi có thông tin xuất hiện vào đầu năm 2018, Vincity Gia Lâm đã tạo được tiếng tăm trên thị trường bất động sản Hà Nội, với vị trí là dự án dành cho mọi cư dân. Và đến nay, khi tiến độ xây dựng Vincity Gia Lâm đang được thực hiện với tên gọi Vincity Ocean Park, một lần nữa mang lại cho thị trường một cơn sốt mới về phân khúc căn hộ chung cấp. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của dự án đô thị này? Hãy cùng tìm hiểu sau đây.

Can ho Vincity Ocean Park có đáp ứng được yêu cầu của khách hàng?

Thị trường khách hàng Hà Nội luôn là phân khúc “ khó nhằn” với các chủ đầu tư, vì sự khắt khe và yêu cầu cao của họ trong việc đánh giá chất lượng sản phẩm và môi trường sống. Để đáp ứng được những yêu cầu đó của khách hàng đó, dự án mở ra cần đáp ứng được các yêu cầu về không gian, chất lượng, sự tiện nghi hiện đại và cách sống vượt trội so với các dự án khác. Thiết kế kiến trúc cảnh quan cần mang lại thẩm mỹ cao và độc đáo, các tiện ích dịch vụ đi kèm không những cần đầy đủ mà còn phải chất lượng và giá trị. Tiếng tăm của chủ đầu tư trên thị trường cũng là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn mua của giới thượng lưu.
Giữa vô vàn các dự án bất động sản mở ra trên thị trường , rất ít những khu đô thị có thể đáp ứng các điều kiện kể trên của khách hàng tại Hà Nội. Can ho Vincity Ocean Park là sản phẩm hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cần.

Vincity Ocean Park hội tụ nhiều giá trị sống cho cư dân

Điều đầu tiên khiến khách hàng để ý đến Vincity Ocean Park Gia Lâm là không gian sống đẳng cấp vượt trội thể hiện ngay rõ ở không gian cảnh quan thiết kế của toàn bộ dự án. Với cách bố trí những khu vườn cây xanh,hồ nước , hệ thống kênh đào phủ rộng, đưa lại không khí trong lành và mát mẻ cho dự án. Không một dự án nào trên thành phố có hệ thống kênh đào uốn lượn quanh mỗi khu dự án tạo nên cảnh sắc như đang ở vùng trời Singapore giống như Vincity Ocean Park.
Vị trí dự án Vincity Ocean Park vừa đủ gần và đủ xa so với trung tâm thành phố, tránh xa được ồn ào và khói bụi nhưng cũng không phải chạy xe quá lâu để đến được trung tâm. Kết hợp hạ tầng giao thông xung quanh Vincity Ocean Park đã được đồng bộ và xây dựng thông suốt tới các khu vực khác và tỉnh thành khác.
Hệ thống tiện ích đẳng cấp và chất lượng với đầy đủ các loại tiện ích, dịch vụ từ trường học cho đến bệnh viện, trung tâm thương mại, mua sắm , các khu vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe…đều mang danh sản phẩm của chủ đầu tư Vingroup xây dựng. Mang đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất cho những cư dân của Vincity Ocean Park Gia Lâm.
Điểm cuối cùng đưa lại sự đánh giá cao của giới thượng lưu dành cho dự án đó là thiết kế các can ho Vincity Ocean Park Gia Lâm nơi đây. Từ bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới đã mang lại những màu sắc đa dạng của các nền văn hóa trên thế giới tới đây, từ nét cổ điển tới nét hiện đại của kiến trúc Singapore, nét truyền thống của kiến trúc Á Đông… tất cả hội tụ tại Vincity Ocean Park mang đến sự lựa chọn đa dạng phù hợp từng gu thẩm mỹ của mỗi cư dân.
Mang thương hiệu của chủ đầu tư uy tín nhất cả nước, và những điểm sáng giá mà can ho Vincity Ocean Park đưa đến, không hề khó hiểu khi nó hấp dẫn được khách hàng tại Hà Nội một cách dễ dàng.
http://banvincitygialam.net/vi-sao-can-ho-vincity-ocean-park-duoc-nhieu-khach-hang-lua-chon-vay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội