Sự kết hợp phong cách Á-Âu tại KĐT Vincity Ocean Park

Một vùng đất đa sắc màu, đa phong cách , một vùng đất mà có thể tìm kiếm ở đó sự hiện đại hay cổ điển của nghệ thuật châu Âu và cũng có thể thấy nét truyền thống đậm đà bản sắc phương Đông, tất cả hội tụ tại “ vùng đất” KĐT Vincity Ocean Park.

Vị trí dự án Vincity Ocean Park tại Gia Lâm

Vị trí dự án Vincity Ocean Park Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 25 phút đi xe. KĐT Vincity Ocean Park là dự án đô thị gồm các sản phẩm: chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse,... mới nhất của chủ đầu tư Vingroup nằm ở quận huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.
Được quy hoạch với diện tích lên đến 420ha với mật độ xây dựng chỉ khoảng 19%, khi bước chân đến khu đô thị, bất cứ ai cũng sẽ ngạc nhiên với không gian sinh thái cây xanh, hồ nước, kênh đào và những thảm thực vật phong phú khác tại nơi đây.
Xây dựng từ bàn tay của những kiến trúc sư tài hoa, KĐT Vincity Ocean Park có sự kết hợp khéo léo giữa phong cách phương Đông và phương Tây. Ở đây có thể tìm kiếm sự cổ điển, lãng mạn của phong cách kiến trúc châu Âu, hay nét truyền thống của Á Đông hoặc hiện đại theo phong cách Singapore,… Được xây dựng với đa phong cách nhưng chất lượng căn hộ tại KĐT Vincity Ocean Park Gia Lâm phù hợp với điều kiện khí hậu thời tiết của Việt Nam.

Kiến trúc thiết kế căn hộ Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm cũng mang đến nhiều loại hình biệt thự cho khách hàng lựa chọn như: chung cư cao cấp, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà liền kề, nhà vườn, nhà phố Shophouse,.... Những căn nhà chung cư ở KĐT Vincity Ocean Park có mức diện tích dao động từ 35m2 – 900m2, biệt thự, liền kề, shophouse từ 100m2 - 400m2 rất đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.
Nếu những căn biệt thự bên sông được thiết kế theo phong cách cổ điển phương Tây làm khách hàng nao nức bởi vẻ đẹp sang trọng quyến rũ của nó thì những căn liền kề lấp ló bên những thảm xanh cây cỏ lại mang nét đẹp nhẹ nhàng, bình lặng của kiến trúc phương Đông. Sự kết hợp đó là đặc điểm khiến KĐT Vincity Ocean Park trở thành cái tên thu hút khách hàng và giới đầu tư quan tâm đến dự án.
Bên cạnh kiến trúc độc đáo, tại khu đô thị Vincity Ocean Park còn được chủ đầu tư ưu ái xây dựng hàng trăm tiện ích đẳng cấp ngay trong khu đô thị đáp ứng hầu hết nhu cầu của cư dân Vincity như: trường học, bệnh viện, khu mua sắm, Gym, Club, sân thể thao, khu ẩm thực, công viên, sông hồ,…
Quần thể độc đáo và hài hòa KĐT Vincity Ocean Park sẽ đem đến cái nhìn đa sắc màu về một khu đô thị chuẩn mẫu mới ngày nay. Không chỉ là một nơi để ở, KĐT Vincity Ocean Park Gia Lâm còn là nơi để cảm nhận được, cuộc sống thực sự ý nghĩa trong ngôi nhà của chính mình.

http://banvincitygialam.net/su-ket-hop-phong-cach-a-au-tai-kdt-vincity-ocean-park/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội