Chuỗi tiện ích có tại chung cu Vincity Ocean Park Gia Lam

Chung cu Vincity Ocean Park Gia Lam là cái tên được nhắc đến trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây với nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia bất động sản. Dự án là bước tiếp nối của nhiều dự án mang thương hiệu Vingroup đã thành công với nhiều tiếng tăm vang đội trên phân khúc bất động sản cao cấp.

TIỆN ÍCH TẠI CHUNG CU VINCITY OCEAN PARK GIA LAM

Chung cu Vincity Ocean Park Gia Lam nổi tiếng không chỉ bởi công trình được đầu tư và xây dựng bởi bàn tay chủ đầu tư Vingroup, chất lượng hoàn hảo, thiết kế độc đáo mà còn nổi tiếng bởi chuỗi tiện ích đẳng cấp xứng tầm quốc tế.

Tiện ích mua sắm, giải trí thương hiệu Vincom

Trung tâm thương mại mua sắm trong khu chung cu Vincity Ocean Park Gia Lam là điểm đến lý tưởng cho việc vui chơi mua sắm, bởi ở đây có hàng ngàn mặt hàng và thương hiệu nổi tiếng với đa dạng sản phẩm của thời trang, ẩm thực , làm đẹp… Trung tâm thương mại Vincom là khu tổ hợp mua sắm, ẩm thực và giải trí cao cấp sẽ là 2 địa điểm trong tiện ích mua sắm giải trí trong khu đô thị đáp ứng nhu cầu của cư dân. Cùng với đó là hệ thống siêu thị Vinmart, VinPro, VinEco,..
Bên cạnh đó, khuôn viên cây xanh rộng lớn cũng là địa điểm lý tưởng để mỗi người dân tìm đến sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Trên bãi cỏ xanh mướt, các gia đình, nhóm bạn bè có thể tụ tập bên nhau vui chơi và tận hưởng bầu không khí trong lành mà những hàng cây xanh mang lại. Vincity Club cũng là lựa chọn đẳng cấp cho cư dân để rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao phong phú như gym, tennis, bóng đá, thể hình, arobics, yoga…Cùng với hệ thống bể bơi bốn mùa, và sân tập Golf đẳng cấp, khu thể thao tại chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm là nơi được đông đảo cư dân ưa chuộng.

Tiện ích về hệ thống giáo dục Vinshool - VinUni

Hệ thống trường học liên cấp Vinschool, trường quốc tế BVIS là hệ thống trường học dành cho các cư dân nhí tại chung cu Vincity Ocean Park. Vinschool với đội ngũ giáo viên giỏi, có kinh nghiệm giảng dạy, được đào tạo từ các trường đại học , trung tâm quốc tế hàng đầu cả nước. Môi trường giảng dạy đề cao sự chủ động và phát huy tính sáng tạo, trí thông minh của trẻ em, sẽ là nơi các em được tiếp thu những kiến thức bổ ích và phát triển được bản thân tốt nhất.
Đại học VinUni sẽ là trường đại học tư thục phi lợi nhuận của Việt Nam được xây dựng theo các chuẩn mực quốc tế, tích hợp các mô hình tinh hoa của giáo dục đại học thế giới. Khát vọng của VinUni là tạo ra đột phá trong chất lượng giáo dục đại học tại Việt Nam, hướng tới đạt đẳng cấp thế giới. Đại học VinUni có tại trong khu đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm, trường dự kiến sẽ được khởi công xây dựng ngay trong năm 2018 và chính thức tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm 2020.

Tiện ích y tế chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn Vinmec

Phòng khám, bệnh viện Vinmec tại chung cu Vincity Ocean Park Gia Lam được thiết kế và xây dựng đạt chuẩn quốc tế trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Vinmec với đội ngũ y bác sỹ tận tụy, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, sẽ là nơi mỗi cư dân có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe của mình để khám chữa trị. Cùng với đó các trang thiết bị y tế hiện đại cũng giúp Vinmec khám chữa bệnh cho người dân được tốt nhất.

Hệ thống tiện ích an ninh an toàn tại chung cu Vincity Ocean Park Gia Lam

Khu đô thị Vincity Gia Lâm Ocean Park với nhiều lớp an ninh bảo vệ, hệ thống camera giám sát trên khắp các khu vực trong dự án và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, sẽ đảm bảo cho sự an toàn tuyệt đối của người dân trong khu đô thị. Bên cạnh đó, khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ bảo vệ sức khỏe và an toàn cho toàn cư dân dự án bao gồm hệ thống an ninh, hệ thống báo cháy, vệ sinh môi trường, bảo trì căn hộ đều được bảo đảm 24/24.
Cuộc sống tại chung cu Vincity Ocean Park là sự trải nghiệm là sự thụ hưởng, những niềm vui hạnh phúc mỗi ngày với gia đình, những người yêu thương trong một môi trường sống yên bình, một cộng đồng nhân văn thịnh vượng, một hệ thống tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp bền vững theo thời gian. Những thông tin mới nhất về chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ được cập nhật liên tục để gửi tới quý khách hàng.

http://banvincitygialam.net/chuoi-tien-ich-co-tai-chung-cu-vincity-ocean-park-gia-lam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Siêu dự án của thị trường BĐS Hà Nội

Tòa Park 11 chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội